=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Review khóa học online 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba

Khóa học trực tuyến   |   24/12/2023, 09:05

Khoá học 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba online giúp bạn đốt cháy 600-1000 Calo trở thành người có thân hình chắc khoẻ cùng với. Với khoá học nhảy Zumba online hấp dẫn này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cho mình một tinh thần sảng khoái để có thể làm việc, học tập hiệu quả và luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Khóa học 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba này bạn sẽ học được gì

  • Học zumba giúp đốt cháy năng lượng từ 600 - 1000 calo trong thời gian ngắn
  • Cơ thể của mình khỏe khoắn hơn, thân hình thon gọn hơn. 
  • Cảm giác tự tin hơn và xả stress nhanh chóng
  • Tinh thần sảng khoái để có thể làm việc và học tập hiệu quả.
  • Khơi dậy toàn bộ năng lượng ngủ quên trong bạn
  • Rèn luyện tính kiên nhẫn và sức bền cho cơ thể
  • Hoà mình vào điệu nhạc giúp cơ thể thêm uyển chuyển, mềm mại

Xem ngay khóa học

Giới thiệu khóa học 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc bộn bề hằng ngày? 

Bạn muốn giảm cân, muốn tập thể dục cho khỏe khoắn và nâng cao sức khỏe? 

Hãy tạm gác lại ý nghĩ tham gia các trung tâm tập GYM với những chiếc máy tập cồng kềnh và vô thức. Thay vào đó, chúng ta cùng thử hòa mình vào những giai điệu Châu Mỹ Latin sôi động trong học khóa Zumba “10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng Zumba” của giảng viên Đỗ Nghiêm Túc cho trên Unica. 

Với những động tác đơn giản dễ thực hiện của bộ môn khiêu vũ hình thể Zumba, chắn chắn bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, vui tươi sau mỗi giờ học Zumba sôi động này!

Nội dung khóa học Zumba online bao gồm các chủ đề chính như sau:

- Lợi ích của việc học nhảy Zumba

- Các bước nhảy cơ bản cho một bài tập Zumba

- Những bước nhảy Zumba cho cơ thể săn chắc

- Nhảy cùng với những vũ điệu sôi động

- Những bài tập đốt cháy mỡ bụng

Với một giờ học Zumba được chia thành 17 bài giảng được hướng dẫn tận tình bởi huấn luyện viên Đỗ Nghiêm Túc sẽ giúp bạn làm quen cũng như bắt nhịp được với cường độ luyện tập của Zumba để đốt cháy năng lượng hiệu quả cũng như khơi dậy toàn bộ năng lượng đang ngủ quên trong bạn. 

Không những vậy, bộ môn này còn giúp giảm áp lực tinh thần, làm tiêu hao một lượng lớn calories (600-1000 calo/giờ) tùy vào tuổi tác và cường độ luyện tập. Ngoài ra với các động tác uyển chuyển tác động nhiều vào phần bụng, hông, đùi bạn sẽ nhận ra cơ thể ngày càng cân đối hơn sau những giờ tập luyện vã mồ hôi.

Điểm đặc biệt của khóa học Zumba này là giảng viên không quá chú trọng về mặt kỹ thuật bởi vốn dĩ Zumba sinh ra là dành cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần tập theo Huấn luyện viên, giải phóng cơ thể, không quan tâm tư thế đúng chuẩn hay không, tự do đưa mình vào giai điệu cuồng nhiệt của nền nhạc Latin. Bạn sẽ đắm chìm trong không khí lễ hội của các nước Mỹ Latin trong từng giờ học nhảy Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp giải tỏa phần nào mệt mỏi lo toan của cuộc sống.

Ngoài ra khi mua khóa học Zumba, học viên còn có cơ hội nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần mất thao tác thanh toán duy nhất cho lần học đầu tiên là bạn được học miễn phí trọn đời những lần tiếp theo. Với ưu đãi này, bất cứ khi nào bạn muốn học nhảy Zumba online để nâng cao sức khỏe hay giảm cân từ việc đốt cháy năng lượng thì đều có thể thực hiện được. Nội dung khóa học được giảng viên cập nhật liên tục, thường xuyên hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm quen với bộ môn này. 

Với những lợi ích tuyệt vời Zumba mang lại, vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học Zumba của giảng viên Đỗ Nghiêm Túc để nhận những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay nhé!

Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay đăng ký khoá học 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba xây dựng tại Unica.vn 

Xem ngay khóa học

Nội dung khóa học 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba

 Phần 1: Giới thiệu về zumba fitness
 Phần 2: Các bước nhảy cơ bản cho một bài tập zumba
 Phần 3: Những bước nhảy zumba cho cơ thể săn chắc
 Phần 4: Nhảy cùng với những vũ điệu sôi động
 Phần 5: Những bài tập đốt cháy mỡ bụng

Thông tin giảng viên

Đỗ Nghiêm Túc
Giảng Viên
Huấn luyện viên ĐỖ NGHIÊM TÚC:

Mr.Tuc tên thật là Đỗ Nghiêm Túc, anh là một trong những chuyên gia đào tạo Huấn Luyện Viên hàng đầu tại Việt Nam và sở hữu hàng loạt chứng chỉ cấp quốc gia và quốc tế.
Hiện anh là chủ nhiệm Câu lạc bộ Mr.Tuc Zumba Fitness VietNam và là huấn luyện viên của Liên đoàn thể dục TPHCM.
Từng là tuyển thủ quốc gia môn Sport Aerobic Gymastic, sở hữu bộ huy chương dày đặc và với kinh nghiệm trên 15 năm huấn luyện thể thao nói chung và hơn 10 năm huấn luyện ZUMBA, LATIN FITNESS tại Việt Nam nói riêng, chắc hẳn rằng khi bạn đến với các khoá học và trải nghiệm cùng Thầy Túc, bạn sẽ thấy 1 điều rất khác biệt, sự tự tin và khả năng tiềm ẩn trong con người bạn sẽ được phát huy.
Mr.Tuc thường xuyên xuất hiện trong chương trình thể dục dành cho mọi người trên các đài truyền hình HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, VTV9, VTV3, BTV1, BTV2, THCT....v....v....Đặc biệt trong chương trình "Các Bác Sĩ Nói Gì" trên Đài Truyền Hình TPHCM cũng mời Đỗ Nghiêm Túc chia sẽ về cách giải phóng cơ thể, nâng cao thể chất và tinh thần.

Nhận xét của học viên về khóa học

Có rất nhiều người đã tham gia 10 Ngày eo thon dáng đẹp cùng zumba, mình xin trích dẫn 1 vài ý kiến của học viên đã học khóa học này


Đoàn Thị Hồng Hà
bài tập cơ bản, hay, dễ tập theo. Thông thường m tập 1 bài tập đi tập lại cho quen và nhớ động tác.

 
Kim Ngọc Thúy

mình rất mong muốn được học những khóa học bổ ích khác.


Nguyễn Thị Hồng Xuân
Trông chờ mấy nay đã được học, thầy dạy hay ghê luôn ak


Đinh Thị Vân Chung
khóa học rất tốt, dễ hiểu, phù hợp người mới làm quen zumba. tôi rất hài lòng, và mong thầy Túc sẽ có thêm các khóa nâng cao cho các học viên như tôi.

 

Chúc các bạn thành công.

Bình luận