=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Unica lừa đảo là thật? giá khóa học so với Edumall, Kyna?

Khóa học trực tuyến   |   30/11/2020, 13:48

Học online đang là xu hướng phát triển ở Việt Nam khi mà con người đang ngày càng bận rộn hơn, tham gia các hoạt động, vui chơi, giải trí, .. nhiều hơn. Đã làm cho thời gian của mỗi người trở nên eo hẹp. Do vậy, các dịch vụ kết nối người học với giảng viên qua internet đang phát triển khá rầm rộ. Ở việt nam, nổi tiếng nhất là Unica, Kyna, Edumall.

Bài viết này mình sẽ cố gắng tổng hợp các đánh giá về Unica.Vn. Để biết chất lượng thì bài viết sẽ so sánh với Kyna và Edumall nhé. Vì 3 đơn vị này hiện là nơi bán khóa học online hàng đầu ở Việt Nam rồi.

Unica lừa đảo không?

Unica là một hệ thống công nghệ giúp kết nối người học với giảng viên ở Việt Nam. Khi bạn mua khóa học online ở đây thì có giá tốt hơn so với việc đi học ở trung tâm hay đi tham dự các hội thảo ở các hội trường với số lượng người tham gia lớn.

Theo mình, về vấn đề unica có lừa đảo hay không thì tùy thuộc vào mỗi người dùng mua khóa học. Thực sự thì so với Edumall và Kyna thì chất lượng thực sự của họ mình thấy không tốt bằng 2 bên kia. Vì ở phần đầu tư về âm thanh, video, chất lượng giảng viên vẫn đang là vấn đề.

Vì có rất nhiều giảng viên mới thực sự chưa phải là chuyên gia trong lĩnh vực họ hoạt động mà họ đã được unica cho phép dạy người khác.Nhưng, nếu bạn biết cách và đăng ký học những người nổi tiếng và có thể gọi là chuyên gia như Tuấn Hà (CEO Vinalink), Nguyễn Hiếu (Yoga), Phạm Thành Long (Luật Gia Phạm), Ts Lê Thẩm Dương, Nguyễn Quang Ngọc .. thì việc mua khóa học Unica là một lợi thế. Vì giá của họ rất rẻ và chất lượng thì không có gì thay đổi lớn so với 2 đơn vị Kyna và Edumall.

Click: Mã giảm giá UNICA 40% tất cả khóa học online

Xem ngay

Vậy tại sao nói Unica lừa đảo?

Ở Việt Nam mình thấy có một điều rất là kì, nếu bạn học cảm thấy không hay, học khóa học không phù hợp với bạn là thường sẽ nói là dịch vụ unica lừa đảo.Nhưng theo mình thấy, có vài điều để quyết định đến chất lượng khi học online hay học offline ở bất kì đâu cũng vậy là:

  • Giảng viên chia sẻ cho bạn có chất lượng và truyền cảm hứng có tốt không?
  • Khi bạn học bạn có tập trung 100% vào khóa học online không?
  • Sức khỏe, tinh thần của bạn khi tham gia học đang ở trạng thái tốt chứ?

Đấy là những lí do chủ yếu mình thấy sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình học. Cũng giống như bạn đi học thời phổ thông vậy thôi. Trong cùng một lớp, cùng một giáo viên dạy, cùng một môi trường như nhau, tại sao lại có học sinh giỏi, học sinh khá, học sinh trung bình. Nên mình nghĩ là cứ thoải mái học, và điều quan trọng là khi tham gia học online bạn hãy ở tâm thế là học như một đứa trẻ (một người không biết gì), để có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Unica không lừa đảo đâu nhé, đang có rất nhiều người dùng tham gia chương trình học ở đây. Và đương nhiên sẽ có review tốt và xấu. Bạn hãy chọn giảng viên tốt và xem kĩ chương trình học bạn định mua nhé.

Tại sao giá khóa học lại rẻ hơn Edumall, Kyna?

Unica.Vn là trang ra sau nên họ vẫn đang trong quá trình khuyến mãi, giảm giá tốt nhất cho người dùng. Và theo mình thì thực sự họ cũng đang lỗ chứ chưa có lãi, nên các khóa học thường giảm 40%, có khóa thì giảm tận 50%.

Nếu bạn để ý thì khi so sánh giá khóa học online với Kyna, Edumall thì dù các bên có giá đến giá cuối cùng, thì Unica vẫn có giá rẻ nhất. Mình so sánh trên những khóa học mà cùng giảng viên và nội dung cũng tương đương nhau.

Mã giảm giá khóa học online Unica

Để giảm được tối đa chi phí khi học tại Unica, bạn có thể vào đây nhé : CODEUNC

Khi bạn vào theo hướng dẫn trên, bạn chọn khóa học mình yêu thích, hệ thống sẽ đưa bạn tới khóa học bạn cần học tại Unica. Sau đó bạn nhập vào mã giảm giá, các khóa học mà bạn học khi tiến hành thanh toán sẽ được giảm giá tới 40%, thật hấp dẫn phải không nào.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu về Unica hơn, trước khi quyết định có nên học 1 khóa học online Unica để trải nghiệm hay không? .Hãy sử dụng các mã giảm giá, giúp bạn tiết kiệm hơn khi lựa chọn các khóa học tại đây bạn nhé, chúc bạn thành công .

Làm cách nào để mua khóa học Unica với giá rẻ?

Bạn vào http://unica.vn/ chọn khóa học bạn muốn tham gia và nhập mã coupon: CODEUNC nhé. Mã duy nhất này sẽ giảm tất cả các khóa học 40%.Mình sẽ cố gắng cập nhật thêm, các bạn hãy comment ở dưới để chúng ta cùng thảo luận nha.

Khóa học trực tuyến Unica dành cho những ai

Rất nhiều người từ thiếu nhi đến người cao tuổi đang chọn hình thức học trực tuyến trên các website để bổ sung kiến thức thay vì đến các trung tâm học tập cộng đồng tốn kém do chi phí và thời gian đi lại.

Thích hợp với những người đang đi làm: đối với những người đã đi làm thì đa phần chỉ rảnh vào buổi tối hoặc ngày cuối tuần. Trong khi đó, các lớp học chính quy truyền thống thường bắt đầu vào giờ hành chính. Nếu muốn cân bằng giữa việc học và việc đi làm thì khóa học online là một sự lựa chọn lí tưởng.

Thích hợp cho sinh viên: đối với sinh viên thì học trên giảng đường với số lượng kiến thức quá lớn có thể khiến bạn không thể tiếp thu bài một cách chặt chẽ. Ngoài ra, các bài giảng thường lướt qua khá nhanh nên nhiều sinh viên khó theo kịp nội dung trong một buổi học. Vì vậy, sinh viên thường tìm đến các khóa học online với nhiều chương trình giảng dạy bổ ích như học tiếng anh online hay xem lại các bài giảng.

Thích hợp cho người lớn tuổi: đối với học viên đã lớn tuổi thì việc đến trường học là một trở ngại. Vì vậy nhiều người tìm đến các khóa học online giúp người lớn tuổi cải thiện khả năng sử dụng internet máy tính cũng như tiếp cận nguồn thông tin vô tận từ các website điện tử.

Thích hợp với phụ nữ, người nội trợ: đông đảo các chị em mong muốn được học tập nhưng do gia đình, con cái mà không có thời gian học. Vì vậy, các khóa học online giải quyết được vấn đề này vì giờ học rất linh hoạt. Ngoài ra, các khóa học online về chăm sóc sức khỏe khi sinh, chăm sóc trẻ, các khóa học giảm cân, yoga online, bán hàng online…được đông đảo phụ nữ quan tâm.

Bình luận